Khi xây dựng một website, doanh nghiệp tạo ra một nền tảng vững chắc để hỗ trợ tốt cho Digital Marketing. Bởi vì đây là nơi mà khách hàng tiếp cận, ghé thăm và từ đó thực hiện các bước chuyển đổi khác như: liên hệ, mua hàng,… Dưới đây là 2 công cụ hỗ trợ quá trình chuyển đổi khá tốt mà TADA muốn đề xuất đến bạn:
👉 Pop-up: công cụ giúp cho quá trình kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng từ đó hiểu được những hành động khách hàng trên chính website của mình. Bạn có thể tạo ra các Pop-up với nội dung thông báo, đưa ra chương trình khuyến mãi, cung cấp tài liệu, quà tặng hữu ích hoặc chỉ đơn giản là xuất hiện ngay khi khách hàng sắp có thao tác rời đi.
👉 Form: hình thức để lấy list, thông tin khách hàng hoặc khảo sát những gì mà doanh nghiệp muốn “lắng nghe” qua đó thấu hiểu khách hàng của mình, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Khi sử dụng bất cứ công cụ nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm. Form & Pop-up cũng vậy, các bạn nên lưu ý và cân nhắc kỹ trước khi chọn và sử dụng. Để hiểu rõ hơn về các ưu điểm và nhược điểm của Form & Pop-up thì bạn có thể xem chi tiết > TẠI ĐÂY.