Popup Hello Bar cho phép doanh nghiệp cá nhân hóa thông điệp mà mình muốn gửi đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng lần đầu ghé website.

Mục tiêu của Popup Hello Bar là tạo sự ấn tượng với khách hàng ở lần truy cập đầu tiên từ đó khuyến khích khách hàng tương tác thông qua hình thức:

  1. Thu thập thông tin khách hàng: khuyến khích  được sử dụng để thu thập thông tin liên hệ của khách hàng.
  2. Quảng bá sự kiện hoặc sản phẩm mới: giới thiệu các sự kiện, sản phẩm mới (coming soon) hoặc các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
  3. Tăng tương tác: đăng ký nhận tin, tham gia khảo sát hoặc theo dõi các nền tảng mạng xã hội.

Sau đây là Popup Hello Bar minh họa khi khách hàng truy cập vào website của một Spa làm đẹp:

>>> Xem thêm tại “Cách tối ưu chuyển đổi website thông qua Form & Pop-up”

Hãy liên hệ TADA để tối ưu website và tăng trải nghiệm của khách hàng của bạn nhé!

CHÀO MỪNG CÁC NÀNG GHÉ THĂM NHÀ SUMI ❤️ ❤️ ❤️