Việc thực hiện kiểm thử A/B là phương pháp đối chiếu hai phiên bản của trang web để xác định phiên bản nào hoạt động tốt hơn. Điều này nhằm mục đích xây dựng trang web mà khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, hiểu được tính năng nào khiến họ yêu thích và buồn chán khi truy cập web.
Khi quản lý và vận hành trang web thì bạn không nên chỉ phỏng đoán khi tương tác với người dùng mà cần A/B test để hiểu rõ khách hàng và đạt được các lợi ích như:
👉 Tối ưu hóa các tính năng trên trang web.
👉 Cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
👉 Tối ưu hóa rủi ro thấp.
👉 Tăng sự tham gia của người dùng.
👉 Tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa hiệu suất trang web.
Sau khi xác định được phiên bản nào tốt hơn và chạm đến insight khách hàng thì doanh nghiệp dễ dàng chạy các chiến dịch Marketing và cung cấp sản phẩm phù hợp.
Hãy theo dõi TADA để tìm hiểu thêm các kiến thức hữu ích về website nhé!